Sửa Tủ Mát Giá Rẻ TPHCM

Cảm ơn bạn đã đánh giá

Điện Lạnh Minh Quân – Đơn vị cung cấp dịch vụ Sửa Tủ Mát tại nhà uy tín là một gợi ý an toàn mà bạn không nên bỏ qua. Với nhiều kinh nghiệm Sửa Tủ Mát tại nhà tphcm, Điện Lạnh Minh Quân tự tin mang lại dịch vụ Sửa Tủ Mát hài lòng cho quý khách. Hãy an tâm khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại nhà của chúng tôi.

Dịch vụ dịch vụ sửa tủ mát giá rẻ tại nhà HCM
Dịch vụ dịch vụ sửa tủ mát giá rẻ tại nhà HCM

Dịch vụ dịch vụ sửa tủ mát giá rẻ tại nhà HCM

Tại sao cần bảo dưỡng và kiểm tra tủ mát định kì?

Tủ mát lâu ngày không bảo dưỡng sẽ làm cho tốn điện và giảm đi tuổi thọ của máy. Nhiệt độ ở trong phòng luôn không đạt được nhiệt độ chỉ định. Khi đó thì dàn nóng và dàn lạnh hoạt động với công suất tối đa là 100%, trong khi bình thường tủ mát hoạt động chỉ 70%. Đó là nguyên nhân dẫn đến tủ mát chạy tốn điện và giảm tuổi thọ. Ngoài ra là không thể tránh khỏi được những hu hỏng của các thiết bị đi kèm.

Vậy mục đích của việc bảo dưỡng và kiểm tra tủ mát thường xuyên là gì?

Giúp tủ mát chạy tốt và làm lạnh được nhanh hơn
Kiểm tra lượng gas có đủ để làm lạnh không?
Phát hiện các sự cố bât thường xảy ra với máy giặt và kéo dài tuổi thọ cho máy
Đảm bảo tủ mát luôn ở trong tình trạng hoạt động tốt, chạy êm, lạnh nhanh và sâu,…..

Dịch vụ bảo dưỡng và kiểm tra tủ mát
Dịch vụ bảo dưỡng và kiểm tra tủ mát

Dịch vụ Sửa Tủ Mát tại Điện Lạnh Minh Quân

Điện Lạnh Minh Quân là một trong những trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ Sửa Tủ Mát tại nhà chuyên nghiệp nhất hiện nay. Trong đó nổi bật nhất chính là cung cấp dịch vụ Sửa Tủ Mát Sài Gòn uy tín, chất lượng cao.
Trung tâm Điện Lạnh Minh Quân được thành lập với mục đích mang đến sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho khách hàng Sửa Tủ Mát tại nhà tphcm. Vì vậy chỉ cần có nhu cầu dịch vụ Sửa Tủ Mát tại nhà tphcm thì đơn vị Điện Lạnh Minh Quân sẽ luôn tận tâm phục vụ 24/24. Ngoài ra, dịch vụ Sửa Tủ Mát tại nhà của công ty cũng sẽ phục vụ khách hàng tận nơi. Từ đó giúp khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại một cách thoải mái nhất khi lựa chọn sửa chữa tủ mát tại nhà .

Đơn vị hỗ trợ dịch vụ sửa chữa tủ mát tại nhà tận tâm, nhiệt tình. Phương châm hoạt động dịch vụ sửa chữa tủ mát tại nhà uy tín tạo niềm tin nơi khách hàng. Vì vậy đến với dịch vụ Sửa Tủ Mát giá rẻ – Điện Lạnh Minh Quân bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ Sửa Tủ Mát tại nhà uy tín, chất lượng hàng đầu.

Điện Lạnh Minh Quân cung cấp dịch vụ Sửa Tủ Mát tại nhà trên toàn TPHCM

Với đội ngũ thợ Sửa Tủ Mát sài gòn chuyên nghiệp, Sửa Tủ Mát uy tín với số lượng lớn, chi nhánh công ty trải dài khắp Sài Gòn. Phủ rộng tại các quận, huyện trên toàn Thành Phố HCM vì vậy chúng tôi dịch vụ Sửa Tủ Mát tại nhà tphcm luôn sẵn sàng phục vụ quý khách trên tất cả các địa điểm gần xa tại Sài Gòn.

Cụ thể các quận huyện đơn vị Điện Lạnh Minh Quân thực hiện dịch vụ Sửa Tủ Mát uy tín tại tphcm như sau :

Sửa Tủ Mát Quận 1Sửa Tủ Mát Quận 8Sửa Tủ Mát Quận Tân Bình
Sửa Tủ Mát Quận 2Sửa Tủ Mát Quận 9Sửa Tủ Mát Quận Bình Thạnh
Sửa Tủ Mát Quận 3Sửa Tủ Mát Quận 10Sửa Tủ Mát Quận Bình Tân
Sửa Tủ Mát Quận 4Sửa Tủ Mát Quận 11Sửa Tủ Mát Quận Thủ Đức
Sửa Tủ Mát Quận 5Sửa Tủ Mát Quận 12Sửa Tủ Mát Quận Tân Phú
Sửa Tủ Mát Quận 6Sửa Tủ Mát Quận Gò VấpSửa Tủ Mát Huyện Củ Chi
Sửa Tủ Mát Quận 7Sửa Tủ Mát Quận Phú NhuậnSửa Tủ Mát Huyện Hóc Môn
Sửa Tủ Mát Huyện Nhà BèSửa Tủ Mát Huyện Cần GiờSửa Tủ Mát Huyện Bình Chánh
dịch vụ Sửa Tủ Mát tại nhà tphcm

Những sự cố thường gặp có thể tìm đến dịch vụ Sửa Tủ Mát – Điện Lạnh Minh Quân

  • Tủ mát lỗi cảm biến nhiệt: Lỗi phổ thông và nghiêm trọng ở các thiết bị điện lạnh nói chung, gây ảnh hưởng tới thiết bị khác và thậm chí gây hỏng tủ mát bao gồm cảm biến nhiệt bên ngoài không hoạt động, cảm biến lạnh pha băng, cảm biến nhiệt ẩm, cảm biến nhiệt quạt máy,…
  • Tủ mát gặp các sự cố liên quan tới ngăn làm mát như nhiệt độ quá thấp gây tạo lớp tuyết  quá dày gây bít lỗ làm lạnh, và hiệu quả hoạt động không cao hoặc nhiệt làm mát không đủ cho bảo quản thực phẩm ở mức thông thường.
  • Tủ mát gặp lỗi về  thay đổi nhiệt độ nén khí, chập mạch ngăn phá băng, ngắt kết nối điện trở phòng lạnh.
  • Tủ mát gặp lỗi về khóa động cơ quạt phòng máy hoặc chập mạch, nghẽn mạch, hay hỏng động cơ máy quạt làm khô ngăn đá. Chập mạch động cơ quạt. Hỏng động cơ quạt máy làm khô
  • Tủ mát gặp lỗi về bộ bảo vệ IPM, nano
  • Tủ mát gặp lỗi bất thường về thông tin, không giao tiếp, kiểm soát bộ vi xử lý âm thanh IC, không kết nối với bộ tản nhiệt
  • Tủ mát gặp lỗi không ghi lại được thời gian tích lũy năng lượng. Quản trị động cơ máy bất thường
  • Tủ mát gặp lỗi hạ nhiệt dưới nhiệt độ cho phép của cảm biến nhiệt
  • Tủ mát gặp lỗi về hệ thống khử mùi không hoạt động hay vỏ ngoài như cửa bị kênh, vỡ kính, hỏng gioăng cửa,

Chúng tôi chuyên sửa chữa, bảo hành các loại điện lạnh (tủ lạnh, tủ mát, tủ đông, máy lạnh,…) và các loại điện dân dụng ( âm ly, ti vi, máy giặt, lò vi sóng, máy rửa chén,…) và các dịch vụ bảo dưỡng linh hoạt. Không chỉ vậy, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ tư vấn miễn phí khi khách hàng muốn nhận được lời khuyên, tư vấn trong mua bán các loại thiết bị cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình

Để an toàn thì khi tủ mát nhà mình gặp phải sự cố này có thể tìm đến dịch vụ sửa chữa tủ mát tại nhà của Điện Lạnh Minh Quân để được hỗ trợ cách khắc phục hiệu quả. Chỉ cần sử dụng dịch vụ của công ty, đội ngũ thợ sửa chữa tủ mát tại nhà chuyên nghiệp của công ty sẽ nhanh chóng vệ sinh và thay mới đường ống để tủ mát hết chảy nước.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ Sửa Tủ Mát của đơn vị Điện Lạnh Minh Quân

Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, dịch vụ Sửa Tủ Mát tại nhà giá rẻ tphcm của Điện Lạnh Minh Quân đã và đang được đông đảo khách hàng gần xa tin tưởng lựa chọn. Nếu dựa vào những thông tin phân tích trên đây chắc bạn đã phần nào hiểu được vì sao dịch vụ của công ty được ưa chuộng. Tuy nhiên nếu muốn tự mình đánh giá một cách chính xác hơn, sau đây là những lý do vì sao nên lựa chọn dịch vụ Sửa Tủ Mát của Điện Lạnh Minh Quân.

Tại Sao Nên Sử Dụng Dịch Vụ Sửa Tủ Mát Của Điện Lạnh Minh Quân
Tại Sao Nên Sử Dụng Dịch Vụ Sửa Tủ Mát Của Điện Lạnh Minh Quân


Tại Sao Nên Sử Dụng dịch vụ Sửa Tủ Mát tại nhà Của Điện Lạnh Minh Quân


Chất lượng cung ứng dịch vụ cao

Dịch vụ Sửa Tủ Mát tphcm do công ty Điện Lạnh Minh Quân cung cấp luôn cam kết mang đến dịch vụ sửa chữa chất lượng. Vì vậy ngay từ khi thành lập công ty sửa chữa tủ mát uy tín này đã chú trọng xây dựng nền tảng nhân lực. Vì thế đội ngũ kỹ thuật viên, thợ Sửa Tủ Mát Sài Gòn của công ty được đào tạo bài bản.

Cung cấp dịch vụ 24/24 cho khách hàng cần

Sửa chữa tủ mát không lạnh, tủ mát không hoạt động,…đối với người dùng mà nói luôn cần sự nhanh chóng. Hiểu được nhu cầu này của khách hàng nên dịch vụ sửa chữa tủ mát tại tphcm của công ty Điện Lạnh Minh Quân hỗ trợ khách hàng ngay khi khách hàng cần.
Điện Lạnh Minh Quân hỗ trợ khách hàng 24/24
Đây là một trong những lợi thế mà không phải đơn vị Sửa Tủ Mát nào cũng đáp ứng được. Vì thế lựa chọn dịch vụ Sửa Tủ Mát Sài Gòn của Điện Lạnh Minh Quân sẽ được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

Cung cấp dịch vụ đa dạng cho khách hàng

Dịch vụ Sửa Tủ Mát tại tphcm do Điện Lạnh Minh Quân cung cấp không chỉ hỗ trợ dịch vụ sửa chữa tủ mát tại nhà cho khách hàng. Công ty còn nhận Sửa Tủ Mát âm trần, Sửa Tủ Mát công nghiệp,…ngay tại công ty. Vì vậy tùy theo nhu cầu của khách hàng mà công ty sẽ hỗ trợ dịch vụ sửa chữa phù hợp.

Các dịch vụ chúng tôi thường cung cấp:

Chi phí sửa chữa tủ mát hợp lý

Sửa Tủ Mát giá rẻ hay đặt phụ thuộc vào lỗi hư. Với những sự cố nhẹ thì giá chỉ vài trăm nghìn. Những lỗi hư hỏng nặng thì mức giá sửa chữa tủ mát tại nhà sẽ cao và đắt hơn. Tuy nhiên lựa chọn dịch vụ sửa chữa tủ mát uy tín của Điện Lạnh Minh Quân bạn sẽ hạn chế tối đa chi phí phát sinh gây ảnh hưởng đến ngân sách dự kiến.

Chế độ bảo hành hấp dẫn

Lựa chọn dịch vụ Sửa Tủ Mát tại nhà của Điện Lạnh Minh Quân bạn còn được hưởng chế độ bảo hành hấp dẫn. Điện Lạnh Minh Quân cung cấp dịch vụ Sửa Tủ Mát chuyên nghiệp với thời gian bảo hành lâu dài. Công ty áp dụng chế độ bảo hành miễn phí riêng cho từng khách hàng thân thiết, cam kết tận tâm trong tất các hoạt động hỗ trợ khách hàng.

Cam kết linh kiện thay lắp chính hãng

Khi tủ mát nhà bạn có xảy ra sự cố hư hỏng và cần phải tiến hành thay mới phụ kiện thì phụ kiện sử dụng được cam kết chính hãng. Ngoài ra, mọi phụ tùng, phụ kiện thay thế đều được bảo hành đầy đủ. Vì vậy bạn có thể yên tâm về giá cũng như chất lượng.

Dịch vụ Sửa Tủ Mát tại nhà tất cả các loại và hãng tủ mát

Chúng tôi biết rằng khách hàng là rất lớn và sử dụng nhiều loại tủ mát từ hiện đại tới cơ bản. Của rất nhiều các hãng tủ mát khác nhau trên thị trường. Chính bởi lý do vậy Công ty Điện Lạnh Minh Quân chúng tôi đã đào tạo nhân viên để có thể khắc phục mọi sự cố từ nhẹ tới nặng của tất cả các loại tủ mát.

Sửa chữa tủ mát tất cả các hãng và loại máy
Sửa chữa tủ mát tất cả các hãng và loại máy

Sửa Tủ Mát các hãng nổi tiếng được nhiều người dùng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ thợ Sửa Tủ Mát của công ty chúng tôi sẵn sàng phục vụ sửa chữa cho tất cả các hãng tủ mát trên thị trường Sài Gòn hiện nay. Cụ thể như sau :

  • Sửa Tủ Mát Alaska
  • Sửa Tủ Mát Daikin
  • Sửa Tủ Mát coca cola
  • Sửa Tủ Mát Samsung
  • Sửa Tủ Mát Toshiba
  • Sửa chữa Tủ Mát alaska
  • Sửa Tủ Mát Panasonic
  • Sửa Tủ Mát Casper
  • Sửa Tủ Mát Gree
  • Sửa Tủ Mát Electrolux
  • Sửa Tủ Mát Midea
  • Sửa Tủ Mát Bosch
  • Sửa Tủ Mát Sharp
  • Sửa Tủ Mát sanaky

Dịch vụ Sửa Tủ Mát Inverter

Với sự ưu chuộng hiện nay của dòng tủ mát Inverter, chúng tôi có riêng một đội ngũ chuyên viên kĩ thuật để sửa chữa tủ mát Inverter. Đặc điểm của loại tủ mát này là hoạt động vô cùng bền bỉ và tiết kiệm điện năng. Tuy nhiên do cấu tạo tương đối phức tạp nên có nhiều điểm cần tay nghề cao mới có thể thực hiện sửa chữa được.

Với cấu tạo nguyên lý hoạt động vô cùng hiện đại, lượng điện năng tiết kiệm lên tới 30 – 40%, tủ mát inverter dần được ưu chuộng hơn bất cứ loại tủ mát nào.

Tuy được đánh giá là rất bền bỉ nhưng nếu hoạt động trong thời gian dài mà không được bảo dưỡng tất nhiên sẽ có những hư hỏng nhất định xảy ra. Việc Sửa Tủ Mát Inverter không dễ như các loại máy phổ thông khác cho nên cần có tay nghề giỏi như thợ sửa chữa tủ mát tại nhà của Điện Lạnh Minh Quân mới có thể khắc phục một cách nhanh gọn.

Bảng giá dịch vụ sửa chữa tủ mát niêm yết của công ty Điện Lạnh Minh Quân

Với tiêu chí chất lượng làm uy tín, chúng tôi luôn xác định mang lại giá trị cao nhất cho quý khách hàng. Linh kiện chính hãng. Đội ngũ thợ giỏi được đào tạo bài bản. Nhưng đi kèm đó là một mức giá vô cùng hợp lý. Hãy tham khảo bảng giá Sửa Tủ Mát – Điện Lạnh Minh Quân.

DỊCH VỤ SỬA TỦ MÁTGIÁ CẢ
   Thay sò lạnh   250 – 550.000đ
   Thay sò nóng   250 – 550.000đ
   Thay điện trở xả đá   520 – 700.000đ
   Thay timer xả đá   550 – 650.000đ
   Thay thermostat   400 – 650.000đ
   Sửa board xả tuyết   Liên hệ
   Thay cảm biến   450 – 500.000đ
   Thay rờ le bảo vệ block   350 – 700.000đ
   Thay ron cửa tủ   210 – 380.000đ
   Thay roong cửa   Liên hệ
   Quạt dàn lạnh   650 – 750.000đ
   Thay block   Liên hệ
Bảng giá sửa tủ mát trên chưa bao gồm VAT

Quy trình Sửa Tủ Mát tại nhà của Điện Lạnh Minh Quân

Công ty chúng tôi luôn làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được lên kế hoạch và thực nghiệm trong nhiều năm qua. Tất cả đều vì chất lượng dịch vụ Sửa Tủ Mát chuyên nghiệp trải nghiệm của khách hàng. Quy trình sửa chữa tủ mát Sài Gòn của chúng tôi cụ thể như sau :

  • Bước 1 : Tiếp nhận thông tin yêu cầu dịch vụ từ khách hàng.
  • Bước 2 : Kĩ thuật viên tới kiểm tra tủ mát tại nhà, tư vấn miễn phí
  • Bước 3 : Báo lỗi và đưa ra chi phí sửa chữa thay thế linh kiện
  • Bước 4 : Sửa chữa tủ mát theo quy trình chuẩn
  • Bước 5 : Kiểm tra tủ mát và tiến hành bàn giao
  • Bước 6 : Thực hiện quy trình tư vấn bảo hành: Điện Lạnh Minh Quân luôn có chế độ bảo hành cho tất cả các dịch vụ của mình cung cấp. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật tình trạng tủ mát xem có hoạt động tốt không. Quá trình bảo hành diễn ra tầm 3 tháng tới 2 năm tùy thuộc mức độ nặng nhẹ của sự cố và linh kiện thay thế ít hay nhiều.
Quy trình dịch vụ sửa tủ mát

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ

Sau đây là một vài câu hỏi thường gặp từ phía khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa tủ mát tại nhà của công ty Điện Lạnh Minh Quân tại Sài Gòn. Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin về dịch vụ Sửa Tủ Mát uy tín tại tphcm

Giá sửa chữa có cao không ?

Việc này quý khách hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi lựa chọn thợ giỏi là vì mong muốn mang lại chất lượng dịch vụ Sửa Tủ Mát tại nhà tốt nhất cho nên việc đẩy giá lên là hoàn toàn không chính xác.

Tại sao tủ mát không lạnh dù sáng đèn ?

Như các nguyên nhân chúng tôi có đề cập phía trên. Quý khách có thể xem lại. Nhưng nếu muốn biết được cụ thể nhất, chính xác nhất sự cố thì cần có thợ Sửa Tủ Mát tại nhà tới kiểm tra.

Thời gian bảo hành cho dịch vụ sửa chữa tủ mát tại nhà là bao lâu ?

Khi chọn dịch vụ Sửa Tủ Mát tại nhà tphcm. Chính sách bảo hành của công ty Điện Lạnh Minh Quân là 3 tháng tới 2 năm tùy theo độ hỏng nặng hay nhẹ và thay thế linh kiện gì. Quý khách sẽ được thông báo chế độ bảo hành khi sửa chữa xong.

Với đội ngũ thợ lớn và chi nhánh dịch vụ Sửa Tủ Mát trải dài khắp Sài Gòn. Điện Lạnh Minh Quân sẵn sàng phục vụ 24/7 bao gồm cả ngày lễ và chủ nhật. Quý khách có thể yên tâm gọi tới Hotline để được hỗ trợ và chọn dịch vụ Sửa Tủ Mát tại nhà giá rẻ tphcm

Cập nhật chi tiết về thông tin liên hệ công ty Điện Lạnh Minh Quân

Điện Lạnh Minh Quân là công ty cung cấp dịch vụ Sửa Tủ Mát nội địa nhật uy tín nhất hiện nay. Với tên tuổi và sở hữu dịch vụ chất lượng, Điện Lạnh Minh Quân – dịch vụ Sửa Tủ Mát gần đây được đông đảo người dùng tin tưởng trở thành lựa chọn ưu tiên mỗi khi cần Sửa Tủ Mát.

Vì vậy nếu bạn đang gặp khó khăn không biết Sửa Tủ Mát ở đâu tốt thì hãy liên hệ ngay Điện Lạnh Minh Quân để được hỗ trợ Sửa Tủ Mát tphcm, Sửa Tủ Mát giá rẻ tốt nhất.

Đối tác sửa chữa của các điện máy lớn tại TpHCM như: Điện Máy Xanh, Điện Máy Nguyễn Kim, Điện Máy Chợ Lớn, Điện Máy Thiên Hòa

Liên hệ Điện Lạnh Minh Quân nhanh

Liên hệ Điện Lạnh Minh Quân để sở hữu dịch vụ Sửa Tủ Mát hcm chất lượng
Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Sửa Tủ Mát tại hồ chí minh. Lựa chọn dịch vụ sửa chữa tủ mát chuyên nghiệp, đội ngũ thợ giỏi chuyên nghiệp và tận tâm. Điện Lạnh Minh Quân tự tin là đơn vị Sửa Tủ Mát Sài Gòn số 1. Mong rằng sự nhiệt tình, thợ Sửa Tủ Mát tại nhà tận tâm và chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ được quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ dịch vụ Sửa Tủ Mát tại nhà giá rẻ tphcm.

Sau khi tham khảo những thông tin được chia sẻ ở trên và bạn quyết định lựa chọn sửa máy giặt của công ty Điện Lạnh Minh Quân.

  • Trụ sở chính: 134/93 Tân Chánh Hiệp 18, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0902.676.847 – 08.1800.5383